ติดต่อเรา

ร่วมงานกับเรา

บริษัท โรงพยาบาลผิวหนัง อโศก จำกัด

เปิดรับสมัครบุคลากร เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งขององค์กร สนใจสมัครงานสามารถติดต่อพร้อมส่งประวัติและรูปถ่ายมาที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล โรงพยาบาลผิวหนัง อโศก

E-mail: hr@skinhospital.co.th
เบอร์ติดต่อ 02-2465111 กด 611 616 , 089-0684698

หรือสามารถมาสมัครด้วยตนเอง วันจันทร์-วันศุกร์ 09.00-16.30 น.

โดยเปิดรับสมัครตำแหน่งดังต่อไปนี้

แพทย์เฉพาะทางผิวหนัง ประจำสาขาอุดรธานีและกรุงเทพฯ

  • แพทย์ Full Time
  • มีใบประกอบวิชาเวชกรรม
  • ได้รับวุฒิบัตรแสดงความรู้ความชำนาญในการประกอบวิชาเวชกรรม สาขาตจวิทยา(Board Certified Dermatologist)
  • มีบุคคลิกภาพดีและมนุษยสัมพันธ์ดี
  • มีวิสัยทัศน์กว้างไกลและรักความก้าวหน้า

เภสัชกร Full time ประจำสาขาอโศก

เภสัชกร Part-time ประจำสาขาปิ่นเกล้า สาขาอโศก และสาขาอุดรธานี

  • เพศชาย/หญิง อายุไม่เกิน 35 ปี
  • วุฒิการศึกษาปริญญาตรี คณะเภสัชศาสตร์ และมีใบประกอบวิชาชีพฯ
  • สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้
  • มีมนุษยสัมพันธ์ดี เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย และมีใจรักในงานบริการ

พยาบาลวิชาชีพ OPD  (Part-time) ประจำสาขาอโศก สาขาปิ่นเกล้า และสาขาอุดรธานี

  • เพศหญิง อายุไม่เกิน 35 ปี
  • วุฒิการศึกษาปริญญาตรี คณะพยาบาลศาสตร์ และมีใบประกอบวิชาชีพ
  • สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้
  • บุคลิกภาพดี ผิวพรรณดี มนุษยสัมพันธ์ดี มีใจรักในงานบริการ

Customer Service ประจำสาขาอโศก

  • เพศชาย/หญิง อายุไม่เกิน 30 ปี
  • วุฒิปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขา
  • เพศชายสูงไม่ต่ำกว่า 170 ซม. เพศหญิงสูงไม่ต่ำกว่า 160 ซม.
  • สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้
  • มีประสบการณ์อย่างน้อย 1 ปีขึ้นไป และมีใจรักในงานบริการ
  • มีทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์

Web Programmer ประจำสาขาอโศก

  • เพศชาย/หญิง อายุไม่เกิน 30 ปี
  • วุฒิการศึกษาปริญญาตรีสาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีสารสนเทศ หรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีความสามารถในการเขียน PHP,Mysql,CSS,Javascript,HTML
  • มีความสามารถในการเขียน Application ย่อยๆ เพื่อสนับสนุนการใช้งานของผู้ใช้ทั่วไปได้
  • มีประสบการณ์ 1-3 ปี
  • ขยัน อดทน ตรงต่อเวลา มีความทุ่มเทให้กับงาน รับแรงกดดันได้ดีและสามารถทำงานเป็นทีมได้
  • ถ้ามี Portfolio จะพิจารณาพิเศษ

Executive Secretary at Asoke branches.

  • Female, age (between) 28-35 years old.

  • Education Background : Bachelor of secretarial management and administration or any related field.

  • Minimum 5 years experienced in secretary.

  • Excellent command of English (Listening, Speaking, Reading, and Writing)

  • Good Ms.Office program skills.

  • Good relationship and coordinate with internal and external organization.

  • Be patient and work very well under pressure.

  • Team leader works in collaboration with colleagues.

  • Time-management skills and able to complete the assignment with quick response and accurate manner.

จ้าหน้าที่ผู้ช่วยแพทย์ ประจำสาขาอโศก 

  • เพศหญิง อายุ 18-25 ปี
  • วุฒิการศึกษา ผู้ช่วยพยาบาล ปริญญาตรีสาขาที่กี่ยวข้องกับความงานและสุขภาพ
  • บุคลิกภาพดี รักงานบริการ
  • มีความละเอียดรอบคอบ
  • หากพูดภาษาอังกฤษและภาษาอารบิกได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ

เจ้าหน้าที่แคชเชียร์ ประจำสาขาอโศกและสาขาปิ่นเกล้า

  • เพศหญิง อายุ 20-30 ปี
  • วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขา
  • สามารถพิมพ์ดีดภาษาไทยและภาษาอังกฤษได้
  • มีความละเอียดรอบคอบ
  • มีเงินค้ำประกัน 5,000 บาท
  • หากมีประสบการณ์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • สามารถทำงานเป็นกะได้ สาขาปิ่นเกล้า (มี 2 เวร) เวรเช้า 09.30-18.30 น. และเวรบ่าย 12.00-21.00 น. 
  • สาขาอโศก (มี 2 เวร) เวรเช้า 08.30-17.30 น. และเวรบ่าย 12.30-21.30 น.

เจ้าหน้าที่บัญชี ประจำสาขาอโศก

  • เพศหญิง อายุ 22-35 ปี
  • วุฒิการศึกษาปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขา
  • สามารถใช้โปรแกรม MS.Office , Express ได้
  • สามารถยื่น ภงด. 1, 3, 53, ภพ.30 และประกันสังคม
  • มีความเชี่ยวชาญในการทำภาษีหัก ณ ที่จ่าย ภงด.3, 53
  • มีประสบการณ์การทำงาน 1-8 ปีขึ้นไป